หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Quy luật ngầm trong PUBG trên di động – Chưa hẳn điều gì cũng giống

Game PUBG đang là phiên bản thành công khi dẫn đầu về cả số lượng người chơi lẫn doanh số trong các cách thức tồn tại. Tencent – nhà ban hành PUBG trên cả 2 bạn dạng điện thoại cùng PC khẳng định rằng, chúng ta sẽ không còn dừng lại ở thắng lợi này mà sẽ tiếp tục phát hành những bạn dạng cập nhật chất số lượng không dừng lại ở đó để đáp ứng cộng đồng, đây quả thực là tin rất vui cùng những tín đồ của Game PUBG.

Trong bất kể thể loại nào, người ta cũng có các quy tắc hoặc quy luật được cho là bất thành văn, nó không phải là những quy tắc từ nhà ban hành đưa ra mà đc “ngầm” quy ước cùng nhau từ gamer hoặc do Trải Nghiệm của các bạn dày dạn share. chỉ trong bài viết này, mình xin đi sâu xem thêm vào các quy tắc “ngầm” trong vòng chơi PUBG, mời Cả nhà tham khảo.
PUBG Mobile cũng có những quy tắc “ngầm” mà game thủ cần nắm được
PUBG Mobile cũng có những quy tắc “ngầm” mà game thủ cần nắm được
Hòm “thính” trong vòng vùng an toàn

Hòm “thính” rơi trong vòng vùng bo hiện tại rồi sẽ nên xem về địa điểm thu bo tiếp sau. đây là quy luật mà người chơi có Trải Nghiệm đều nắm đc để đề ra các nhận định, suy đoán khi chạy bo làm thế nào cho hiệu quả nhất. thực ra khi kiểm tra trong máy chủ setup, hòm thính chỉ rơi bất kỳ bên trong bo, mặc dù, cũng bao hàm hòm thính rơi bên phía ngoài bo nên việc suy đoán này là không chính xác.

Quy luật xuất hiện Red Zone

Việc phán đoán được vị trí của địch rồi sẽ giúp đỡ bạn có được ưu điểm trong trò chơi săn đuổi này, chính bởi vậy, các bạn lão làng thường dựa trên một trong những Điểm sáng mà họ vô tình quan sát đc, chẳng hạn như bọn họ cho rằng nơi có xuất hiện Red Zone đó là địa hình đang tập trung mật độ người chơi cao. tuy vậy, khi test phần thiết đặt, tạo một ngăn cản Custom với Red Zone tiêu chuẩn, tiếp đến tất cả bạn đều bật dù vậy xuống Pochinki nhưng Red Zone đã không tồn tại mặt ở vùng này, chính bởi vậy chúng ta cũng có thể nhìn thấy, vùng ném bom màu đỏ không phải là dấu hiệu thông báo địa hình có nhiều người chiến, nó trọn vẹn là một trong những hiện tượng ngẫu nhiên.
Red Zone Chưa hẳn là dấu hiệu cho biết thêm sự có mặt của vùng có rất nhiều người đấu
Red Zone Chưa hẳn là dấu hiệu cho biết thêm sự có mặt của vùng có rất nhiều người đấu
Áo giáp cùng mũ bảo hiểm của gamer không giảm sát thương của Frag Grenade cùng Motolov

Đó là quy luật chuẩn xác khi áo giáp cùng nón bảo hiểm của người chơi không còn làm yếu sát thương từ bom, chính bởi thế, người chơi đừng quá tự tin vào các vũ khí giỏi trang bị mà mình đang mua.

Bị knock out 5 lần, các bạn sẽ chết?

Khi đánh đội nhóm, việc bị knock out cùng cần nhờ đến sự bổ trợ của bằng hữu là điều hết sức thông thường nhưng trong một game đấu, bạn bị knock out đến 5 lần thì thật hiếm khi xảy ra. Một quy luật mà người chơi truyền tai nhau là khi chúng ta bị knock out đến lần thứ 5 thì các bạn sẽ chết, lúc này bạn bè cũng không hề cứu được game thủ nữa. tuy nhiên, đây là một điều hết sức vô lý khi hệ thống trọn vẹn để mở khả năng này hỗ trợ cho việc chơi đội nhóm đc cân bằng. dĩ nhiên, đừng để knock out quá nhiều, các bạn sẽ biến thành “quả tạ” đáng tiếc của cả đội nhóm.
Knock out đến túi ba lô nhiêu lần, game thủ vẫn giống như đc anh em hồi sinh
Knock out đến túi ba lô nhiêu lần, game thủ vẫn giống như đc anh em hồi sinh
Lốp xe bị hỏng bổ trợ xe chạy nhanh lẹ hơn

Nghe có thể phi chiến thuật nhưng điều này đã đc mình kiểm chứng. và 2 chiếc xe với ban đầu cuộc đua trong PUBG trên di động trong các số ấy có 1 xe bị nổ lốp, kết quả là chiếc xe nổ lốp đã dành chiến thẳng chỉ trong cuộc đua này, điều đó bền chắc không thể ra mắt trong vòng đời thực.

Trên đây là một số trong những quy luật “ngầm” được lưu truyền chỉ trong mạng xã hội PUBG Mobile, dĩ nhiên đó chỉ là các dự đoán có đúng, có sai. gamer còn phát hiện ra những quy tắc gì nữa? Hãy chia sẻ thêm và chúng tôi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น