หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Kỷ niệm 20 năm Counter Strike, CS-GO ra bạn dạng cháp vá siêu hot

2019 này đánh dấu cột mốc đúng 20 năm kể từ ngày thành lập và hoạt động của Counter Strike. Từ chỗ chỉ là một trong bạn dạng hack của cuộc chơi pk đình đám Half-Life, Counter Strike đã vượt bậc nhờ sự dễ chơi tới hoàn hảo của mình để trường tồn và phút giây.

Không chỉ là vậy, trò chơi này còn góp thêm phần không hề nhỏ trong công việc định hình cùng phát triển chung của bộ môn e-sport - Sport điện tử, bên trên toàn thị trường quốc tế.

Kỷ niệm cột mốc đáng nhớ bên trên, hãng sản xuất Valve đã ra mắt một bản bổ sung đặc biệt cho phiên bản hot nhất của trò chơi - Counter Strike - Global Offensive. cùng hướng đến xem người chơi sẽ được “nhận quà” gì trong đợt kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ của tượng đài bộ môn bắn nhau này nhé!
Bộ skin lòe loẹt, đầy sắc màu tuy là thiếu sự thống nhất với một mô-tip chủ đạo
Bộ skin lòe loẹt, đầy sắc màu tuy là thiếu sự thống nhất với một mô-tip chủ đạo
Các sự bổ sung trong phiên bản bổ sung CS:GO kỷ niệm 20 năm

Đáng chú ý đặc biệt là việc Valve trả map Dust 2 huyền thoại của CS 1.6 vào CS:GO. Một biến đổi nho khiêm tốn khác là sự Cache (kho) vũ khí dạng mới đc mang vào các cách thức chiến Casual, Deathmatch cùng Scrimmage.

Tiếp sau là sự việc Valve ra mắt một tủ đựng đồ skin vũ khí, có tên "The CS20 Collection". Bộ skin này tuy rất bắt mắt, nhưng nếu xem qua một lượt, chắc rằng đông người rồi sẽ cần phải ngần ngại bởi vì nó quá sắc màu cùng đa chủng loại, không áp theo một mô típ chung xuyên suốt nào cả.

Rút cục là sự việc hãng sản xuất Valve bê nguyên chiếc dao găm bạn dạng cổ kính của Counter Strike 1.6 vào CS: GO. không chỉ có vậy chúng còn tồn tại tổng cộng tới 13 skin màu mè không giống nhau, tha hồ cho mọi người chọn lựa.
Con dao găm huyền thoại của Counter Strike đc trả vào bạn dạng nâng cao, nhưng bạn sẽ buộc phải trả tiền để mua nó
Con dao găm huyền thoại của Counter Strike đc trả vào bạn dạng nâng cao, nhưng bạn sẽ buộc phải trả tiền để mua nó
Phản ứng trái chiều từ xã hội

Động thái chào mừng sinh nhật thứ 20 của Counter Strike từ Valve cảm nhận comment khá tích cực. xã hội gamer khắp điểm đến cảm thấy hào khởi cùng việc khoác lên mình các loại skin new đầy tính biểu trưng. Số khác lại nhảy ngay vào Kinh nghiệm maps Dust 2.

Dù vậy không hẳn là không bao hàm lời phê phán, chỉ trích.

Trên mạng xã hội Reddit, một đánh giá đặc biệt quan trọng lôi kéo đc sự để ý của xã hội. trong số ấy một người tiêu dùng chê bai rằng phiên bản cải thiện kỷ niệm bên trên là một trong những sự thuyệt vọng lớn.

Theo người này, Valve đã tỏ ra quá tham lam, khi mang giao diện kỷ niệm với khiêm tốn dao của CS 1.6 vào danh sách hàng hóa, chứ không cung cấp miễn phí tới người dùng. điều đó chẳng khác nào Valve cố tình dựng lên event này nhằm...móc túi thêm từ xã hội bạn chứ chẳng mang dấu ấn kỷ niệm gì cả.
Phản ứng trái chiều từ mạng xã hội là lời thông báo cho Valve ở các event kỷ niệm trong tương lai
Phản ứng trái chiều từ mạng xã hội là lời thông báo cho Valve ở các event kỷ niệm trong tương lai
Phản hồi bên trên nhận được không ít comment từ cộng đồng. chúng ta gật đầu đồng ý cùng quan điểm rằng đây bản chất là 1 trong chiến tranh “làm màu” không giỏi không hề kém của Valve. Dường như mục tiêu của đơn vị phân phối này là thu về thêm các đồng bạc lẻ từ phía bạn với các món sản phẩm tính tiền ảo kể bên trên.

Cũng đều có phần tai nạn cho Valve, khi mà trong vòng khoảng 1 năm trở lại đây, xã hội bạn thế giới trở thành rất chi là “nhạy cảm” cùng bất cứ động thái nào của các nhà phân phối nhằm tìm thêm tiền vàng từ người chơi.

Điều đó là do có không ít loạt game bom tấn thành lập và hoạt động và khối hệ thống sở hữu bán được tích đúng theo sâu ngay vào Gameplay, khiến họ có cảm hứng bị cần phải mang tiền xu mới tận thưởng đc hết trò chơi, Ngoài ra phiên bản thân đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua quyền được chiến nó.

Tuy nhiên sao thì nếu nhìn 1 cách khách quan, phản hồi bên trên tuy có lý, tuy thế cũng hơi khắt khe với Valve. Nhưng bền bỉ đơn vị phân phối này sẽ cần phải cảnh giác hơn, rút Khả năng thâm thúy từ event lần này. Để những dịp kỷ niệm sau, 30 năm, 40 năm Counter Strike chẳng hạn, bạn rồi sẽ chắc chắn được nhận một món quà ý nghĩa sâu sắc và thiết thực, khiến cho họ thêm yêu mến chế độ này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น