หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

Vitolo kí hợp đồng 5 năm với Atletico Madrid

Cầu thủ sinh năm 1989, Vitolo đã chính thức phục cụ cho câu lạc bộ Atletico Madrid. Ngày 12/7/2017 vừa qua, cầu thủ chạy cánh này đã ký hợp đồng với thời gian lên tới 5 năm với đội bóng thành Madrid. Để được giải phóng hợp đồng với Sevilla, Vitolo đã đích thân trả 37,5 triệu euro cho lãnh đạo câu lạc bộ trước khi thực hiện cuộc kiểm tra y tế với đội bóng của thủ đô Madrid.
Vitolo đã chính thức không còn thuộc quyền sở hữu của Sevilla nữa.
Vitolo đã chính thức không còn thuộc quyền sở hữu của Sevilla nữa.
Tuy đã ký hợp đồng chính thức, nhưng Vitolo vẫn chưa thể phục vụ cho Atletico Madrid bởi đội tuyển này đang bị FIFA cấm chuyển nhượng đến tận tháng 1/2018. Vậy cho nên, sau khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng thành Madrid, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tạm thời đến phục vụ cho Las Palmas theo dạng hợp đồng cho mượn. Las Palmas cũng là đội bóng mà Vitolo đã từng thi đấu khi anh mới gia nhập Sevilla với mức giá 3 triệu euro vào năm 2013. Và anh sẽ trở lại Atletico Madrid vào đầu năm tới để phục vụ dưới trướng của huấn luyện viên Diego Simeone. 
 Diego Simeone, huấn luyện viên người Argentina
Diego Simeone, huấn luyện viên người Argentina
Đáng lẽ ra, chân sút Vitolo đã hội quân cùng đồng đội vào ngày hôm qua tại Sevilla, để chuẩn bị tham gia chuyến du đấu đến đất nước Nhật Bản. Nhưng thay vì đến câu lạc bộ tập trung, tuyển thủ Tây Ban Nha đã trực tiếp lên gặp lãnh đạo của đội bóng xứ Andalucia để làm thủ tục giải phóng hợp đồng cho chính mình.
Và ai cũng hiểu rằng, Atletico Madrid là người đứng phía sau “chỉ đạo” để cầu thủ người Tây Ban có thể cầm đủ 37,5 triệu euro đến trước mặt ban lãnh đạo tự giải phóng mình khỏi hợp đồng ràng buộc với đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano. Sở dĩ Vitolo quyết tâm đến Atletico đầu quân dưới trướng của chiến lược gia Simeone do được lãnh đạo đội bóng thành Madrid cam kết sẽ trả lương cao hơn nhiều so mức lương mà cầu thủ này đang nhận được từ Sevilla.
Hành động dứt áo ra đi của Vitolo khiến cổ động viên của Sevilla thực sự rất căm phẫn. Họ cho rằng anh là “kẻ phản bội”. “Tôi e rằng trong tương lai, ngay cả việc đặt chân đến thành phố Seville, Vitolo cũng chẳng có gan!”, Pablo Alfaro, cựu thủ quân của đội bóng xứ Andalucia chia sẻ.  
Pablo Alfaro đã rất phẫn nộ trước hành động lật lọng của Vitolo.
Pablo Alfaro đã rất phẫn nộ trước hành động lật lọng của Vitolo.

Cầu thủ Vitolo lật lọng

Ngay trước khi đáp chuyến bay riêng đến thủ đô Madrid để bí mật gặp mặt lãnh đạo của Atletico, cầu thủ sinh năm 1989 này luôn cố làm ra vẻ rằng anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ Sevilla. Trong một cuộc gặp với lãnh đạo Sevilla gần đây, bố của Vitolo cũng là người đại diện của anh từng cam kết rằng con trai ông sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Sevilla và nâng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên 50 triệu Euro.
Vitolo thi đấu tại Sevilla
Ngày 28/6/2013, Vitolo đã gia nhập Sevilla sau khi đạt thỏa thuận hợp đồng 4 năm với đội bóng này. Trận đấu ra mắt câu lạc bộ của anh diễn ra vào ngày 18/8 cùng năm đó. Đó là trận đấu trên đấu trường La Liga với Atlético Madrid, anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng đó là một trận thua với tỉ số 1-3. Bàn thắng đầu tiên của anh đóng góp cho đội bóng được ghi vào ngày 10/11 đã góp phần giúp đội bóng chiến thắng RCD Espanyol với tỉ số 3-1.
Trong mùa giải đầu tiên của Andalusia, cầu thủ sinh năm 1989 này đã chơi tất cả 45 trận và ghi 8 bàn (trong đó có 4 bàn thắng/16 trận trên mặt trận Europa League). Ngày 12/3/15, bằng sự nhanh nhẹn, anh đã lập kỷ lục bàn thắng được ghi nhanh nhất vào giây thứ 13 trong trận đấu đối đầu với Villarreal góp phần làm nên tỉ số 3-1. Đến năm 2016, kỷ lục này đã được thiết lập mới bởi Jan Sýkora của câu lạc bộ Slovan Liberec vào giây 10,69 của trận đấu.
Mùa bóng La Liga năm 2015, Vitolo đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của tháng tại mặt trận này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น