หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Vitolo giúp Sevilla vượt Barca trên BXH La Liga

Với chiến thắng thuyết phục 4 - 1 trước Malaga, Sevilla đang gây áp lực với Barcelona. Một trong 4 bàn thắng được ghi bởi cầu thủ Vitolo.
Tối ngày 17/12, Sevilla đã có trận thi đấu trên sân nhà với màn trình diễn đầy thuyết phục. Từ phút 25 đến 36 của trận đấu, đội bóng của chiến lược gia Jorge Sampaoli đã ghi liên tiếp bốn bàn thắng do công của các cầu thủ: Vietto, Ben Yedder và Vitolo. Malaga chỉ có cơ hội gỡ gạc một bàn thắng danh dự nhờ pha dứt điểm của Sandro Ramirez, khi Sevilla mất đi trung vệ Adil Rami do bị phạt hai thẻ vàng.
Và nhờ thi đấu sớm hơn Barcelona, Sevilla đã vượt lên đứng vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga với 33 điểm. Trong đó, nhà đương kim vô địch đang phải ngậm ngùi đứng vị trí thứ ba do mới có 31 điểm. Trong trận derby xứ Catalonia diễn ra tại sân Nou Camp vào tối 19/12 tới với Espanyol, nếu Barca thắng thì đội bóng sẽ lấy lại được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 
Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Jorge Sampaoli, CLB Sevilla đang chơi rất thành công.
Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Jorge Sampaoli, CLB Sevilla đang chơi rất thành công. 
Trong lúc Sevilla đang vui mừng với kết quả đạt được thì cổ động viên Malaga lại quá thất vọng với tỉ số thua 1-4 trên sân Sanchez Pizjuan. Bởi họ từng cầm hòa trên chính sân nhà của Barcelona tưởng chừng như Malaga đã trở về với đúng đẳng cấp của mình. Malaga hiện chỉ đứng thứ 11 với 21 điểm.
Trong cùng loạt đấu sớm của vòng 16 La Liga, đội bóng thành Madrid, Atletico đã thắng Las Palmas với tỷ số 1-0. Sau một loạt trận thua và hòa ở mọi đấu trường thì đây là trận thắng đầu tiên của họ.
Cho dù là vậy thì đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone vẫn chưa thể quay trở lại top 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Với 28 điểm, Atletico đang đứng thứ sáu, chỉ kém một điểm so với hai đội đứng ngay trên là Sociedad và Villarreal. Villarreal vừa mới có thêm 3 điểm khi đánh bại Sporting Gijon với tỷ số thuyết phục 3-1, còn Sociedad có thêm 3 điểm nhờ thắng Granada với tỉ số 2-0.
Ở vòng 16, trận đấu Valencia - Real Madrid đã bị hoãn lại vì Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup cùng với đối thủ là Kashima Antlers vào tối 19/12 tới tại đất nước hoa anh đào, Nhật Bản. 
Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup cùng Kashima Antlers vào tối 19/12 tới.
Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup cùng Kashima Antlers vào tối 19/12 tới.
Lại nói về ba cầu thủ ghi bàn thắng cho Sevilla trong trận đấu vừa qua. Vietto tên đầy đủ là Luciano Darío Vietto sinh ngày 5/12/1993 là cầu thủ chuyên nghiệp người Argentina, hiện đang thi đấu cho Sevilla theo dạng hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Trước đó, Vietto đã gia nhập đội bóng thành Madrid vào tháng 6 năm 2015 từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng tháng 10 cùng năm đó trong trận đấu với đối thủ cùng thành phố, Real. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu ấn định tỉ số hòa 1-1.
Wissam Ben Yedder sinh năm 1990 tại Pháp. Anh chơi cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Sevilla dưới vai trò tiền đạo. Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá vào năm 2010 ở câu lạc bộ Toulouse. Anh là chiến binh ghi bàn vĩ đại nhất thế kỷ 21 của câu lạc bộ này với 71 bàn thắng sau 174 trận thi đấu, vượt qua cả André-Pierre Gignac. Sau đó, năm 2016 anh chuyển đến chơi cho Sevilla với giá 9 triệu euro.
Cầu thủ người Tây Ban Nha Vitolo của đội tuyển Sevilla
Cầu thủ người Tây Ban Nha Vitolo của đội tuyển Sevilla
Cuối cùng là chàng trai Vitolo với cái tên đầy đủ là Víctor Machín Pérez. Anh sinh năm 1989 và là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha. Anh đến Sevilla vào tháng 6 năm 2013 bằng bản hợp đồng 4 năm. Anh đã cùng đồng đội tham gia các giải bóng đá lớn như La Liga hay Europa League.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น